Wonderland – 23: Trấn An Anh Ta


Sự thay đổi đột ngột trong hành vi của anh ta chắc chắn khiến Bakugou sợ hãi, điều gì đã gây ra phản ứng đó? Nếu đó là điều mà Bakugou đã làm, điều đó có nghĩa là cậu có thể đảo ngược tình thế một lần nữa. Cậu nhớ mẹ mình đã nói rằng, nếu cậu sợ động vật, động vật sẽ cho cậu lý do để sợ hãi, cậu nghĩ điều tương tự cũng có thể áp dụng ở đây bằng cách nào đó. Đó là lý do tại sao cậu thu hết can đảm của mình và bước lại gần người đàn ông, giơ tay lên.

Cậu chỉ cần hiểu điều gì đã gây ra sự thay đổi đột ngột trong tên hiệp sĩ này.

“Shouto,” cậu nói, vì một lý do mà mình không rõ. “Dừng lại.”

Người đàn ông chớp mắt, bối rối.

Bakugou tiếp cận.

“Bỏ thanh kiếm đi, dừng nó lại.”

“Tôi không thể.”

Cậu lùi lại.

“Tại sao?”

“Nếu tôi không làm đúng công việc của mình, nhà vua sẽ…” có một khoảng thời gian tạm dừng, nhưng cuối cùng, anh ta kết luận. “Cậu không phải là Alice.”

Đó là nó.

Tiếng nhấp chuột vào tâm trí của Bakugou là đủ để thanh tẩy mọi suy nghĩ của cậu, vì vậy cậu một lần nữa tiến đến người đàn ông, “Tôi là Alice” cậu nói dối, nếu điều đó đủ để người đàn ông bình tĩnh, cậu sẽ nói dối nhiều lần nếu cần. “Anh không nhận ra tôi sao?”

“Em không nhận ra tôi,” có một sự nhẹ nhàng nhất định trong giọng nói của anh ta nhanh chóng biến mất, gần như thể đó là một người khác. “Anh đã rất nhớ em.”

Chàng trai tóc vàng lúc này đang bối rối trước câu nói đột ngột, nhận thức được sự thật rằng họ chưa từng gặp nhau trước đây, dù vậy cậukhông thể nào nhớ anh ta được, nhưng kỳ lạ thay, Katsuki không cảm thấy cần phải tranh luận về điều đó. Không hiểu sao, cậu cũng thấy nhớ chàng hiệp sĩ. Cậu nhớ Shouto.

Vì vậy, khi Todoroki bước lại gần và ôm eo chàng trai tóc vàng, Katsuki không ngần ngại vòng tay qua cổ anh ta, kéo cơ thể họ lại gần hơn. Có một cái gì đó kỳ lạ khi ôm chàng hiệp sĩ, như thể điều đó đã được thực hiện rất nhiều lần trong một quá khứ bị lãng quên, như thể nó là một cơn nghiện đột nhiên ngừng lại, lấy đi khỏi cậu một cách mạnh mẽ, mà không có sự đồng ý của cả hai. Bị lấy đi khi một trong hai người đã ngủ quên.

Tầm nhìn của cậu đã đi ra ngoài tiêu điểm.

Cậu buộc mình phải lùi lại.

Cậu đột ngột ho. Chất lỏng màu đỏ nhuộm đồng phục hiệp sĩ, máu của chính cậu và bàn tay của Bakugou sờ xuống bụng mình, nơi cơn đau đang lan khắp cơ thể cậu. Đôi tay của chính cậu giờ đã bị vấy bẩn bởi máu của chính mình và cậu nhìn lên Shouto, nhìn vào thanh kiếm trên tay anh ta, bóng tối phủ trong mắt anh ta.

Tầm nhìn của cậu ngày càng tối hơn, cậu không thể nhìn thấy Shouto nữa.

“Tôi đang cứu cậu,” giọng nói của anh ta xa xăm trong tâm trí. “Katsuki”.

Và cậu ngã.

BAD ENDING: The Red Knight

2 thoughts on “Wonderland – 23: Trấn An Anh Ta

  1. Pingback: Wonderland – 22: Hãy Tập Trung Vào Công Việc | Ryeo~

  2. Pingback: [TodoBaku/BnHA] Wonderland | Ryeo~

Bình luận về bài viết này